TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - NGÓI THÉP PHỦ ĐÁ ( ERA STONE METAL)
Ngày đăng: 14/03/2024 Lượt xem: 939

     

CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ ERA STONE METAL

Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá (mái lợp hợp kim phủ đá) hay còn được gọi với cái tên theo đúng từ ngữ của người Việt chúng ta Ngói Thép Phủ Đá hay Tôn Phủ Đá là một trong những dòng vật liệu thế hệ mới. Dòng mái lợp này ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công trình hiện đại , công trình nhà dân và các công trình công cộng hay dự án lớp . Dần thay thế các sản phẩm mái ngói nung truyền thống nhờ nhiều ưu điểm vượt trội cùng với độ bền cực kỳ cao và tính thẩm mỹ của nó. Các bạn hãy cùng tôi tham khảo bài viết để tìm hiểu rõ hơn về dòng  Vật liệu này các bạn nhé!

Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá Là Gì?

Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá là dòng mái lợp hợp kim có cấu tạo nhiều lớp. Cụ thể hơn đó là Tấm lợp hợp kim ERA STONE METAL do  Kỷ Nguyên Xanh nhập khẩu trực tiếp và cung cấp ra thị trường có cấu tạo hợp kim nhôm kẽm (Zincalume). Các lớp thép, Zincalume sẽ được nén xen kẽ với nhau, cùng với đó là một lớp đá xay tự nhiên. Phủ lên trên cùng là một lớp bảo vệ nhựa acrylic. Từ đó tạo thành một tấm hợp kim thép hoàn chỉnh. Với kết cấu Interlocking và việc liên kết các tấm thép, hợp kim nhôm kẽm với nhau theo phương ngang bằng đinh giúp cho tấm ngói bám chắc vào khung kèo và giúp hệ mái bền bỉ, cứng cáp.

Thành phần của  Tấm hợp kim phủ đá màu cao cấp:

1. Lớp bảo vệ nhựa acrylic

2. Lớp đá xay tự nhiên (cát màu thiêu kết)

3. Lớp keo acrylic

4. Lớp hợp kim nhôm-kẽm

5. Tấm thép vật liệu cơ bản

6. Lớp hợp kim nhôm-kẽm

7. Lớp bảo vệ chống dấu vân tay

Các kiểu dáng phổ biến của Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá

  Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu mã đa dạng về cả hình dáng hoa văn cùng với đó là màu sắc của lớp đá xay phủ phía trên. Tùy vào sở thích của chủ đầu tư cũng như kiến trúc của công trình mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. Hiện nay Kỷ Nguyên Xanh đang nhập khẩu và cung cấp tại thị trường Việt Nam các kiểu dáng ngói như dưới đây .

     ERA STONE METAL  ER 01 (CLASSIC )  

ERA STONE METAL ER01 CLASSIC  

Đúng với tên gọi và Phong cách  Classic với thiết kế cổ điển, tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc như mái lợp tôn truyền thống. Do đó, có thể lựa chọn loại ngói lợp này cho hầu hết các công trình. Giúp căn nhà tôn lên nét truyền thống và vẻ đẹp tự nhiên nhưng không kém phần sang trọng mà mang lại ấn tượng cao cho hệ mái. 

ERA STONE METAL ER02 (HERYTAGE)

 Herytaghe là kiểu Tấm lợp được mô phỏng theo đường nét của các dòng ngói đất nung truyền thống, kết hợp với những yêu cầu thiết kế hiện đại ngày nay. Với kiểu dáng hình “vỏ sò” và nhiều màu sắc tự nhiên, Herytage chính là kiểu Tấm lợp hợp kim phủ đá màu hiện đang bán chạy nhất trên thế giới. Phù hợp cho cả những phong cách kiến trúc truyền thống và hiện đại.

ERA STONE METAL ER02 HERYTAGE  

ERA STONE METAL ER03 (MILANO)

Kiểu dáng Milano được lấy cảm hứng từ gạch La Mã truyền thống. Vẻ ngoài của tấm ngói với các đường cong mềm mại giúp tạo sự trang nhã cho phần mái. Kiểu dáng này đặc biệt phù hợp với phong cách Địa Trung Hải hoặc những công trình ở gần biển. Và nếu bạn muốn thiết kế một công trình đặc sắc, cá tính, thể hiện phong cách riêng thì Milano là kiểu dáng hoàn toàn phù hợp.

ERA STONE METAL  ER03 MILANO

ERA STONE METAL ER04 (SENATOR SHINGLE)

Kiểu dáng mái Senator Shingle khá cầu kỳ với những hoa văn không theo khuôn khổ. Về màu sắc, dáng ngói này có sự kết hợp đặc biệt của 2 mảng màu với độ đậm nhạt đặc sắc trên cùng một tấm ngói. Nhờ đó tạo sự mới lạ, phù hợp cho các công trình theo phong cách truyền thống và đương đại. Mang đến cho ngôi nhà một diện mạo mới mẻ hơn, sang trọng hơn.

ERA STONE METAL  ER04 CORONA SHAKE

Ưu Điểm vượt trội của Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá

Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá Era Stone Metal được đánh giá là “giải pháp mái ngói nhẹ”. Nhẹ về trọng lượng, kết cấu và chi phí thi công. Trung bình, 1m2 bề mặt ngói chỉ nặng khoảng 6,4 – 7kg. Nhờ đó giảm được tải trọng cho phần mái của công trình

Theo tính toán nó nhẹ hơn khoảng 7 lần so với hệ mái ngói thông thường. Bởi sử dụng ít hơn khoảng 25% rãnh và khoảng 15% hệ khung xương. (Tính toán dựa trên hệ mái 150m2, độ dốc 27o).

Nhờ trọng lượng nhẹ, việc vận chuyển và thi công lắp đặt cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các chi phí cho việc thi công, chi phí nhân công và chi phí đầu tư, vận chuyển cũng giảm được đáng kể hơn.

MÁI SẼ NHẸ HƠN ĐÁNG KỂ 

 

  • Không rêu mốc – không ăn mòn

Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá không bị rêu mốc trong điều kiện ẩm ướt như ngói đất nung truyền thống. Ngoài ra, với các mái nhà ở gần biển – nơi có tác động của muối biển cũng không thể ăn mòn được loại ngói lợp này. 

  • Kháng tia UV – Không bạc màu

Bề mặt Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá  là các hạt đá xay tự nhiên. Không chỉ góp phần tạo nên màu mái đa dạng, lớp đá này cũng giúp chống lại được các tia UV. Ngoài ra, cũng giúp cho hệ mái bền màu, không bị bạc màu do tác động của thời tiết, vẫn giữ được nguyên bản với tính thẩm mỹ cao sau nhiều năm sử dụng vì thế độ bền màu của Tấm lợp lên tới 30 đến 35 năm.

  • Không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

Được cấu tạo từ các lớp vật liệu đặc biệt, Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá có thể chống chọi được với các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt với kiểu khí hậu Nhiệt đới ẩm gió mùa với đặc điểm nóng, ẩm, mưa nhiều đặc trưng của Việt Nam, lựa chọn loại  vật liệu này là hoàn toàn phù hợp.

RẤT CHẮC CHẮN THỬ THÁCH MỌI THỜI TIẾT

Bền bỉ, chống va đập và chống cháy tốt

Nhờ kết cấu khóa interlocking, kết cấu Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá vô cùng bền bỉ và cứng cáp. Các lớp kết cấu được liên kết bền chắc với nhau và với hệ mái bên dưới. Vì thế được đánh giá có độ bền bỉ cao gấp 4 đến 5 lần so với các loại ngói thông thường. Tuổi thọ lên đến 50 năm. Loại mái này có thể chống chịu được các điều kiện gió bão, lốc xoáy mạnh. Chịu được sức gió lên đến 180 Km/h. Ngăn cản được sự ảnh hưởng của mưa đá (khả năng chống va đập cấp 4). Các tấm ngói cũng có khả năng chống cháy tốt. Được xếp hạng chống cháy loại A với thử nghiệm chịu lửa đến 760 độ C

Khả năng cách âm cách nhiệt

Bề mặt Tấm lợp được phủ lớp đá xay tự nhiên. Nhờ đó giảm giảm hấp thụ nhiệt lên tấm lợp, cách nhiệt tốt và không gây nóng như các loại tôn hay ngói truyền thống. Lớp đá xay sần sùi cũng giúp khuếch tán âm thanh từ các tác động của mưa gió. Các tiếng ồn do mưa va đập xuống mái nhà nhờ đó tiếng ồn bị tiêu tan và không còn nữa. Hạn chế tối đa được tiếng ồn cho công trình.

Tiết kiệm chi phí bảo trì

Như đã phân tích ở trên, Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá không bị rêu mốc, ăn mòn, ít phai màu và vô cùng bền bỉ. Mái cũng chống thấm tốt nhờ cấu tạo nhiều lớp vật chất. Vì thế mà bạn không cần phải lo lắng về các chi phí bảo trì, bão dưỡng như các loại ngói lợp thông thường.

Đa dạng sự lựa chọn

Với  4 kiểu dáng đặc trưng, mỗi kiểu lại có nhiều màu sắc để lựa chọn. Vì thế, bạn có thể tùy ý lựa chọn màu sắc, thiết kế phù hợp với nhu cầu, sở thích hoặc phong cách của công trình. 

Thân thiện với môi trường

Ngoài những ưu điểm kể trên,Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá còn được đánh giá là thân thiện với môi trường. Thép sử dụng được sản xuất theo quy trình đặc biệt của Châu Âu từ cát sắt đen. Quá trình sản xuất hoàn toàn sạch và không gây ô nhiễm. Phần mái trong quá trình sử dụng không phát thải ra khói hoặc các khí độc. Ngoài ra có thể tái chế tại các nhà máy thu hồi thép và chế tạo lại thành các thành phẩm thép mới.

        Với nhiều Ưu điểm tuyệt vời như trên bạn còn ngần ngại gì mà không lựa chọn Tấm Lợp Hợp Kim Phủ Đá  để đưa ngay vào công trình nhà mình .

 HÃY LIÊN HỆ VỚI KỶ NGUYÊN XANH ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ MIỄN PHÍ

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ XÂY DỰNG  KỶ NGUYÊN XANH

Hotline: 0933 828 444 - 0901 232 555

Phòng Kinh Doanh:

KD: 0931934182 (zalo) - 0937898444 (Thanh Phát)
KD: 09333.27.444 (Hoàng Xô)
KD: 0929.183.998 (Đức Đoàn)
KD: 0931.816.444 (Trung Nguyên) 

Địa chỉ kho Đà Nẵng: 01- 03 - 05 Hoà An 18, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
Địa chỉ kho Bình Định: 15 Đinh Ruối, Nhơn Bình, Quy Nhơn, Bình Định.

Trân trọng!

Các bài viết liên quan

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT
17 Apr/2024

HOÀN THIỆN CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ TẠI PHAN THIẾT

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024
02 Apr/2024

Mua Tấm Cemboard Ở Đà Nẵng Giá Rẻ Uy Tín Chất Lượng 2024

 KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
22 Mar/2024

KEO SILICONE CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ
16 Mar/2024

PHÂN BIỆT TÔN LỢP MÁI THÔNG THƯỜNG VÀ TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ

 KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM
16 Mar/2024

KEO SILICONE TỐT NHẤT HIỆN NAY TẠI VIỆT NAM

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01
07 Mar/2024

TẤM LỢP HỢP KIM PHỦ ĐÁ - ERA STONE METAL - ER01

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH
07 Mar/2024

CUNG CẤP NGÓI BITUM PHỦ ĐÁ CHO CÔNG TRÌNH TẠI THÀNH PHỐ QUY NHƠN - BÌNH ĐỊNH

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024
19 Feb/2024

Ngói Bitum Phủ Đá - Xu Hướng sử dụng cho nhà Hiện Đại trong Năm 2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai
16 Jan/2024

Hoàn Thiện Công Trình sử dụng Ngói Bitum Phủ Đá Tại Gia Lai

Keo Chống Thấm Gốc Bitum Dành Cho Mái Lợp Bitum Phủ Đá
29 Dec/2023

Keo Chống Thấm Gốc Bitum Dành Cho Mái Lợp Bitum Phủ Đá

Ngói Bitum Phủ Đá Tại Hà Tĩnh
29 Dec/2023

Ngói Bitum Phủ Đá Tại Hà Tĩnh

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8052-1:2009 về tấm lợp Bitum Phủ Đá và yêu cầu kỹ thuật
22 Dec/2023

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8052-1:2009 về tấm lợp Bitum Phủ Đá và yêu cầu kỹ thuật

Đăng ký tư vấn báo giá
Quý khách hàng muốn đặt hàng nhanh hoặc cần tư vấn hãy điền thông tin vào form bên dưới, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách hàng nhanh nhất!
Gọi cho chúng tôi
zalo
Chat qua zalo
facebook
Chat qua facebook
Văn phòng